Skip to main content

Văn phòng công chứng Phan Thị Kim Cúc

Hotline: 0917 329 123 Email: congchungkimcuc@gmail.com

Giới thiệu

Chào mừng bạn đến với văn phòng công chứng Phan Thị Kim Cúc

Kính gửi: Quý Khách hàng

Trước hết cho phép chúng tôi – Văn phòng Công chứng Phan Thị Kim Cúc xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng và Kính chúc Quý khách hàng gặt hái được nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh của mình.

Văn phòng công chứng Phan Thị Kim Cúc xin được giới thiệu:

A. GIỚI THIỆU CHUNG:

  1. Tên Văn phòng: VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG PHAN THỊ KIM CÚC
  2. Trụ sở: 792 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. HCM
  3. Số điện thoại 028.376 55666
  4. Hotline: 0917 239 123                  
  5. Email: congchungkimcuc@gmail.com; Website: congchungkimcuc.vn; Facebook: https://www.facebook.com/congchungkimcuc   
  6. Mã số thuế: 0315684931
  7. Quyết định thành lập số: 892/QĐ-UBND do UBND Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/3/2019.
  8. Đăng kí hoạt động số 41.02.0084/TP-CC-ĐKHĐ do Sở Tư pháp Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 03/5/2019.

B. VỀ NHÂN SỰ:
1. Số lượng: Tổng số 20 người, trong đó:
– Công chứng viên: 03                            – Chuyên viên nghiệp vụ: 8
– Sao y chứng thực: 02                           – Tạp vụ: 01
– Kế toán: 02                                           – Bảo vệ: 02         
– Lưu trữ: 02     

2. Công chứng viên gồm:

2.1. Họ và tên: TRẦN THỊ HẰNG (Trưởng Văn phòng)
– Quyết định bổ nhiệm công chứng viên số: 3385/QĐ-BTP ngày 17/12/2014.
– SĐT: 090 715 8866
– Email: tranhang103@gmail.com

2.2. Họ và tên: PHAN THỊ KIM CÚC (Chủ tịch Hội đồng Thành viên)
– Quyết định bổ nhiệm công chứng viên số: 699/QĐ-BTP ngày 03/4/2013.
– SĐT: 0909 114 687 – 0982 848 831
– Email: kimcuc2005bill@gmail.com

2.3 Họ và tên: BÙI THU HIỀN (Phó Văn phòng)
– Quyết định bổ nhiệm công chứng viên số:1931/QĐ-BTP ngày 08/9/2016.
– SĐT: 0983.53.55.63
– Email: buithuhien160585@gmail.com

Bà Trần Thị Hằng – Công chứng viên, Trưởng Văn Phòng

Trần Thị Hằng là công chứng viên từ năm 2014 và hoạt động trong lĩnh vực pháp lý, bất động sản từ năm 2009. Bà Hằng là thành viên BAN CHUYÊN MÔN – HIỆP HỘI CÔNG CHỨNG VIÊN VIỆT NAM nhiệm kỳ 2022-2027. Bà Hằng là Thạc Sĩ trương trình Luật liên kết của Đại học Sorbonne – Pháp. Năm 2024, Bà nghiên cứu chuyên về công chứng điện tử, đã đại diện cho công chứng viên khu vực Phía Nam góp ý dự thảo luật công chứng sửa đổi về Công chứng điện tử. Ngoài ra với khả năng ngoại ngữ tốt, bà Hằng đã tham gia nhiều hoạt động của Hiệp Hội công chứng viên Việt Nam tại liên minh công chứng thế giới (UINL) như hội nghị tại Uzabekistan năm 2023, trình bày báo cáo tại kỳ họp của ủy ban Châu Á tháng 6/2024 và tháng 3/2025. Với mục tiêu Nâng tầm công chứng Việt, Nâng tầm Kinh tế Việt Nam, bà Hằng luôn sẵn sàng đạo tạo và giúp đỡ các thế hệ tiếp theo để tạo ra thế hệ công chứng viên có đạo đức, gắn liền với lợi ích cộng đồng.

Công chứng viên Trần Thị Hằng hoàn thành lớp “Đào tạo nhận biết tài liệu giả mạo” năm 2018 (được cấp chứng chỉ), CCV Hằng luôn sử dụng các kỹ năng đã học được vào công tác nghề nghiệp, phát hiện được rất nhiều hồ sơ giả mạo, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch an toàn. Để cập nhật thêm kỹ năng bà đã tham gia lại lớp “Đào tạo nhận biết tài liệu giả mạo” năm 2025.

Bà đã từng làm việc tại Văn phòng công chứng Mỹ Đình, thành phố Hà Nội, Văn phòng công chứng Lương Khánh Linh, Tp Hồ Chí Minh, công ty luật Vietlink.

Bà Phan Thị Kim Cúc – Công chứng viên, Chủ tịch hội đồng thành viên

Phan Thị Kim Cúc đã hành nghề công chứng viên từ năm 2013 và hoạt động trong lĩnh vực pháp lý từ năm 2004. Bà đã từng làm việc tại Văn phòng công chứng An Lạc, Tp.HCM; Văn phòng công chứng Quận 8, Tp HCM; Văn phòng công chứng Hoàng Xuân, Tp.HCM. Ở các tổ chức bà đều là công chứng viên hoạt động rất năng nổ và nhiệt tình, nhận được nhiều sự quý mến, tin yêu từ các đồng nghiệp cũ, các khách hàng vẫn giữ mối liên hệ tốt từ xưa đến nay.

Công chứng viên Phan Thị Kim Cúc có kỹ năng nhận biết giấy tờ giả và đã phát hiện được rất nhiều tài liệu giả mạo trong quá trình hành nghề. Bà Cúc đã hoàn thành lớp “Đào tạo nhận biết tài liệu giả mạo” năm 2025 (được cấp chứng chỉ).

Bà Bùi Thu Hiền – Công chứng viên, Phó văn phòng

Bùi Thu Hiền đã trưởng thành xuyên suốt với vai trò thư ký cho công chứng viên từ năm 2010, hành nghề công chứng viên từ năm 2016 và hoạt động trong lĩnh vực pháp lý từ năm 2007. Với khả năng chuyên môn cao và thông thuộc địa phương. Bà đã từng làm việc tại Văn phòng công chứng Tân Tạo, Tp.HCM; Văn phòng công chứng Mai Việt Cường, Tp.HCM; Văn phòng công chứng Lê Văn Năng, Tp.HCM. Ở các tổ chức bà đều là công chứng viên hoạt động rất năng nổ và nhiệt tình.

Bà Bùi Thu Hiền đã từng làm việc với nhiều khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp ở gần trụ sở văn phòng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Văn phòng.

C. GIỚI THIỆU VỀ CƠ SỞ VẬT CHẤT

  1. Mặt bằng làm việc:
    Vị trí Dễ Tìm, mặt bằng Rộng, Thoáng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng tìm đến và trao đổi.

D. HỆ THỐNG QUẢN LÝ:

  1. Áp dụng hệ thống ISO đang xây dựng mô hình;
  2. Máy hỗ trợ nhận diện người và giấy tờ giả mạo
    Văn phòng có trang bị máy quét căn cước, nhận diện người qua gương mặt; máy soi hỗ trợ nhận biết giấy tờ giả mạo; Trong quá trình hành nghề văn phòng luôn tra cứu các hệ thống thông tin dữ liệu được cho phép của cơ quan nhà nước để bổ sung thông tin trong việc xác định đúng người và tài sản.

  1. Phần mềm quản lý hồ sơ công chứng:
    – Đã áp dụng phần mềm “Tra cứu Ngăn chặn” của Sở Tư pháp TP.HCM. Đặc biệt Văn phòng còn được kết nối “Chương trình Công chứng” với các tổ chức công chứng tại TP. HCM để tra cứu thông tin tài sản, người đã giao dịch để tránh tình trạng 01 tài sản của 01 người nhưng thực hiện nhiều giao dịch.
  1. Phần mềm quản lý hệ thống kế toán:
    – Đã áp dụng phần mềm: Misa
  1. Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp đối với các Công chứng viên:
    – Từ 2019 đến năm 2025 đã mua bảo hiểm nghề nghiệp do Bảo hiểm Quân Đội cấp trị giá 10.000.000.000 VND (Mười tỷ đồng) cho mỗi vụ tổn thất và tổng số vụ tổn thất trong suốt thời gian bảo hiểm.


E. KINH NGHIỆM:

– Năm 2019, Văn phòng đã chứng nhận khoảng 3.000 giao dịch chủ yếu gồm hồ sơ mua bán, chuyển nhượng, cho thuê bất động sản mặc dù văn phòng mới hoạt động.
– Năm 2020, Văn phòng đã chứng nhận khoảng 7.500 giao dịch chủ yếu gồm hồ sơ mua bán, chuyển nhượng, thế chấp, cho thuê bất động sản.
– Năm 2021, Văn phòng đã chứng nhận khoảng 8.836 giao dịch chủ yếu gồm hồ sơ mua bán, chuyển nhượng, thế chấp, cho thuê bất động sản.
– Năm 2022, Văn phòng đã chứng nhận khoảng 14.274 giao dịch chủ yếu gồm hồ sơ mua bán, chuyển nhượng, thế chấp, cho thuê bất động sản.
– Năm 2023, Văn phòng đã chứng nhận khoảng 10.773 giao dịch chủ yếu gồm hồ sơ mua bán, chuyển nhượng, thế chấp, cho thuê bất động sản.
– Năm 2024, Văn phòng đã chứng nhận khoảng 12.891 giao dịch chủ yếu gồm hồ sơ mua bán, chuyển nhượng, thế chấp, cho thuê bất động sản.

F. THỰC HIỆN GIAO DỊCH TẠI VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG PHAN THỊ KIM CÚC, QUÝ CÔNG TY, KHÁCH HÀNG CÓ NHỮNG THUẬN LỢI SAU:

– Văn phòng kết nối chương trình “Tra cứu Ngăn chặn” của Sở Tư pháp TP.HCM. Đặc biệt Văn phòng còn được kết nối “Chương trình Công chứng” với tất cả các Tổ chức hành nghề Công Chứng tại TP. HCM để tra cứu thông tin tài sản, người đã giao dịch để tránh tình trạng 01 tài sản của 01 người nhưng thực hiện nhiều giao dịch chồng chéo.
– Diện tích văn phòng rộng rãi, thoáng. Có máy soi phát hiện giấy tờ giả.
– Công chứng viên đã hành nghề lâu năm nên có kinh nghiệm về chuyên môn, có kỹ năng nhận biết giấy tờ và xử lý giấy tờ giả, nắm chắc quy định pháp luật, tận tâm, nhiệt tình và đạo đức, xử lý hồ sơ nhanh, đúng pháp luật.
– Nhân viên nghiệp vụ nguyên là những sinh viên khá, giỏi của Đại học Luật, được đào tạo nghề công chứng nắm rõ quy định pháp luật, vui vẻ, nhiệt tình tiếp và xử lý hồ sơ nhanh, chính xác.
– Lệ phí công chứng thu đúng theo quy định của thông tư số 257/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài Chính ban hành. Nếu khách hàng yêu cầu ký ngoài trụ sở, ngoài giờ làm việc thì Văn phòng đều phục vụ và thu phí tùy trường hợp, có thể không thu thêm lệ phí của khách hàng.
– Đường Lê Trọng Tấn là đường hai chiều được đậu xe hơi. Khách hàng được Văn phòng phục vụ giữ xe, photocopy, nước trà, nước suối, cà phê, kẹo miễn phí.
– Văn phòng mua bảo hiểm nghề nghiệp do Bảo hiểm Quân Đội cấp trị giá 10.000.000.000 VND (Mười tỷ đồng), nên trong trường hợp rủi ro thì bảo hiểm sẽ bồi thường.
– Văn Phòng đã mua máy soi giấy tờ giả cho từng Công chứng viên, mời Giám định viên đến hướng dẫn sử dụng cho tất cả Công chứng viên, Nhân viên Nghiệp vụ, nhân viên sao y nên thời gian qua đã phát hiện hàng trăm trường hợp giả người, giấy tờ.

Quý khách tham khảo trên trang facebook của văn phòng: https://www.facebook.com/congchungkimcuc

Quý Khách hàng thực hiện giao dịch tại Văn phòng chúng tôi Hợp đồng, giao dịch sẽ an toàn, chính xác, đúng pháp luật, khách hàng được tiếp đón tận tình.

Từ khi thành lập đến nay, Văn Phòng Công Chứng Phan Thị Kim Cúc đã chứng nhận rất nhiều hồ sơ an toàn tuyệt đối.

MONG MUỐN:

  • Như đã trình bày nêu trên, Văn phòng công chứng Phan Thị Kim Cúc tự nhận thấy là Tổ chức hành nghề công chứng đủ điều kiện để Quý Khách hàng lựa chọn, đặt niềm tin thực hiện các giao dịch.
  • Nếu được Quý Khách hàng lựa chọn, chúng tôi sẽ luôn đồng hành và xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng.

Trân trọng cảm ơn và mong sẽ được hợp tác với Quý khách hàng!                                   

                                                                                                               TRƯỞNG VĂN PHÒNG

Định hướng phát triển

Tầm nhìn

Cung cấp dịch vụ công chứng: Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Hiệu Quả

Hiểu rõ chức năng xã hội của công chứng viên cung cấp dịch vụ công do Nhà nước ủy nhiệm thực hiện nhằm bảo đảm an toàn pháp lý cho các bên tham gia hợp đồng, giao dịch; phòng ngừa tranh chấp; góp phần bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức; ổn định và phát triển kinh tế – xã hội. Chính vì vậy tất cả đội ngũ Văn phòng công chứng Phan Thị Kim Cúc đểu làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo đúng quy tắc đạo đức hành nghề công chứng:

1. Tuân thủ Hiến pháp và pháp luật.

2. Khách quan, trung thực.

3. Tuân theo quy tắc đạo đức hành nghề công chứng.

4. Chịu trách nhiệm trước pháp luật và người yêu cầu công chứng về văn bản công chứng.
Chung tôi cam kết cung cấp dịch vụ công chứng: nhanh chóng, chuyên nghiệp, tận tâm, đúng pháp luật

Sứ mệnh

Sứ mệnh của Văn phòng công chứng Phan Thị Kim Cúc: Đảm bảo an toàn pháp lý trong các giao dịch của quý khách hàng, tuyên truyền nâng cao hiểu biết pháp luật của khách hàng tới công chứng từ đó làm nâng cao nhận thức pháp luật cho người dân

Xã hội pháp quyền là xã hội văn minh, Văn phòng công chứng Phan Thị Kim Cúc sẽ góp sức làm cho nhận thức pháp luật của người dân ngày càng tốt lên. Chúng tôi sẽ giải thích rõ, khách quan trung thực tất cả các văn bản công chứng đảm bảo khách hàng hiểu đúng, hiểu đủ và hiểu rõ hậu quả pháp lý của các văn bản công chứng đã giao kết

Hiện nay vấn nạn giấy tờ giả gây thiệt hại rất lớn cho người dân và xã hội, Văn phòng công chứng Phan Thị Kim Cúc sẽ không khoan nhượng, làm tới cùng đối với các đối tượng sử dụng giấy tờ giả mạo tại văn phòng.

Các văn bằng – chứng chỉ của KIM CÚC

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG PHAN THỊ KIM CÚC – TP. HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ trụ sở: 792 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.
Quyết định thành lập số 892/QĐ-UBND do UBND Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/3/2019

Tất cả công chứng viên Văn phòng công chứng Phan Thị Kim Cúc đều đã tham gia lớp nhận biết giấy tờ giả đảm bảo cung cấp dịch vụ an toàn cho quý khách hàng

Văn phòng công chứng Phan Thị Kim Cúc đã thực hiện mua bảo hiệm trách nhiệm nghề nghiệp cho các công chứng viên tại văn phòng với mức bảo hiểm: 10.000.000.000 đồng (mười tỷ đồng)

Giấy đăng ký hoạt động số 41.02.0084/TP-CC-ĐKHĐ do Sở Tư pháp Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 03/5/2019